Ad Section

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Giao dịch nhanh với BitcoinBing

Trong thế giới hiện đại, sự xuất hiện của tiền điện tử là động lực cho sự phát triển của các hệ thống hiện đại, sự trao đổi của riêng chúng. Đây là một khía cạnh rất quan trọng mà vẫn đòi hỏi sự cải thiện đáng kể. Khi tiền điện tử thâm nhập vào thị trường, trao đổi với một cơ chế đáng tin cậy và các lợi ích bổ sung sẽ cải thiện việc sử dụng công nghệ này. Nhóm phát triển Bitcoinbing đã sử dụng nhiều năm kinh nghiệm làm việc với cryptocurrencies và thiết kế, nhờ đó nỗ lực tập thể đã cho phép họ tạo một nền tảng hỗ trợ một tiêu chuẩn duy nhất cho người dùng có thể chịu được tải giao dịch lớn và biến động lớn.



Vậy Bitcoinbing là gì?

Bitcoin Bing là một nền tảng mở rộng khả năng của các nhà giao dịch cùng với toàn bộ thị trường. Nó cung cấp một môi trường an toàn hơn cho phép bạn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Trong Bitcoin Bing, người dùng biết tiền điện tử họ có và tỷ giá hối đoái nào họ sẵn sàng bán chúng, trong khi những người dùng khác phản ứng với họ và thương lượng cho đến khi đạt được thỏa thuận. Việc tạo cơ chế xếp hạng và đánh giá để có được xếp hạng tin cậy tại chỗ giúp người dùng đưa ra quyết định quan trọng về việc làm ăn với ai và không phải lo lắng về quyền riêng tư và bảo mật.



Các tính năng chính:


  • Không hoa hồng.
  • Cặp tiền tệ song song. Nền tảng BitcoinBing cung cấp một số cặp tiền tệ cho phép họ thực hiện nhiều giao dịch cùng một lúc.
  • Bảng giao dịch đầy đủ. Tính năng này tăng cường giao dịch của tất cả các tài sản và các dẫn xuất. Điều này cho phép bạn thực hiện các khoản đầu tư với các rủi ro được tính toán, cũng như xác định các thông số và thực hiện các giao dịch.
  • An toàn Đây là ưu tiên cao nhất đối với bất kỳ nền tảng nào cung cấp dịch vụ thanh toán và giao dịch. Bảo mật giao dịch được đảm bảo bằng: xác thực 2FA, xác minh OTP, e-mail, lưu trữ trong ví bảo mật, khóa được mã hóa, v.v.
  • Điểm đánh dấu đổi quà. Mỗi quý một lần, Bitcoinbing sẽ có ít nhất 50% số lượng giao dịch chứng khoán và sử dụng chúng để mua và ghi các mã thông báo Bing.
  • Tốc độ Tỷ lệ xử lý giao dịch duy nhất lên đến 1.000.000 đơn hàng / giây.
  • Máy tính để bàn và ứng dụng di động. Nền tảng Bitcoinbing được thiết kế cho cả người dùng máy tính để bàn và thiết bị di động.
  • Trò chuyện trực tiếp 24/7. Bitcoinbing sẽ cung cấp hỗ trợ trò chuyện suốt ngày đêm để giúp người dùng có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào.
  • Rút tiền và gửi tiền ngay lập tức. Các tài khoản sẽ được thiết lập với các khoản tiền gửi và rút tiền tự động sau khi kiểm tra việc sử dụng tài sản thế chấp, vì vậy người dùng sẽ không phải đợi tiền gửi hoặc rút tiền.

Nền tảng này hoạt động như một thẩm phán giữa các bên xung đột bằng cách kết hợp một cấu trúc giải quyết tranh chấp, sử dụng quy trình ra quyết định phân cấp cho giải quyết xung đột công bằng. Bitcoin Bing có khả năng tích hợp với một số lượng lớn hệ thống thanh toán fiat và crypto, bao gồm nhưng không giới hạn ở Paypal, Neteller, Western Union, Chuyển khoản ngân hàng quốc tế, Perfect Money và nhiều giải pháp thanh toán khác.

Nhiệm vụ chính của dự án là tăng mức độ kỳ vọng trong toàn ngành. Bitcoinbing là một sự tham gia cân bằng trong không gian khối và gia tốc của việc áp dụng hàng loạt.

Thông tin chi tiết về ICO

Mã thông báo Bing là mã thông báo của nền tảng Bitcoinbing có thể được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ trên nền tảng này, cũng như với hoa hồng giao dịch bằng 0.

Mã thông báo - BING
Số lượng mã thông báo được phát hành - 1000000000
Chi phí mã thông báo: 1 BING = 0,50 đô la
150,000,000 được phân bổ để bán
Đầu tư tối thiểu cho nhà đầu tư sớm - 5 ETH / 0,5 BTC
Khoản đầu tư tối thiểu để bán mở là 0,2 ETH / 0,02 BTC
Đầu tư tối đa - 100 ETH / 10 BTC
Tiền tệ được chấp nhận - BTC, BCH, LTC, XRP, ETH, NEO

Giảm giá riêng tư: ngày 15 tháng 9 năm 2018: 1 BING = 0,08 USD
Giai đoạn đầu tiên: ngày 1 tháng 10 năm 2018: 1 BING = 0,20USD
Giai đoạn thứ hai: ngày 15 tháng 10 năm 2018: 1 BING = 0,30USD
Giai đoạn thứ ba: ngày 31 tháng 10 năm 2018:  1 BING = $ 0,40USD
Ngày phát hành: ngày 14 tháng 11 năm 2018:  1 BING = 0,50USD

Phân phối mã thông báo:



Roadmap




Team




Nếu bạn quan tâm đến dự án có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây:

Trang web: https://www.bitcoinbing.io/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5037403.msg46144019#msg46144019
Whitepage: https://www.bitcoinbing.io/bitcoin%20bing.pdf
Twitter: https://www.twitter.com/BingBitcoin
Facebook: https: //www.facebook.com/Bitcoinbing-228650464472887/
Telegram: https://t.me/bitcoinbing
Medium: https://www.medium.com/@bitcoinbing
Reddit: https://www.reddit.com/user/BitcoinBing
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCaTG55raZfSnHOSRS4zNQ3A

Author: Hoangbinmcc

Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327

Subscribe Now