Ad Section

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Ubcoin Market là nền tảng giao dịch thế hệ tiếp theo

Hôm nay, tôi muốn nói về một hướng như một giao dịch trên Internet. Sau khi tất cả, bạn đồng ý, cho ngày hôm nay, lĩnh vực này đang đạt được doanh thu ngày càng nhiều. Ngày càng có nhiều người mua những thứ từ ngày này sang ngày khác trên Internet, qua đó thúc đẩy và nâng cao tính thanh khoản của ngành này.

Vì vậy, nhưng tại thời điểm này về cơ bản nó là một khoản thanh toán bằng tiền tệ phyton. Tôi nghĩ mọi người đã biết về một hướng như một đồng tiền bí mật. Và cho phù hợp về việc thực hiện của nó trong chúng ta với bạn một cuộc sống thực. Đồng ý, nhiều bạn đã đầu tư vào loại tiền kỹ thuật số này, cũng như kiếm tiền bằng cách bán và mua trên sàn chứng khoán. Vì vậy, chỉ cần tưởng tượng thanh toán cho các giao dịch mua của bạn, đơn giản, thuận tiện và với cùng một loại tiền điện tử, bất kể điều gì, bạn không phải chuyển nó sang Fiat và bạn có thể thanh toán ngay lập tức. Bây giờ, Vấn đề này sẽ giúp chúng ta giải quyết một dự án rất sang trọng, được gọi là Ubcoin. Bây giờ tôi sẽ nói với bạn về anh ta chi tiết hơn.


Ubcoin là một nền tảng giao dịch tự nhiên, nơi bạn có thể mua những thứ thực sự cho đồng tiền kỹ thuật số của bạn, trong khi thực hiện nó trong gần một cú nhấp chuột, điều này sẽ đạt được sự tiện lợi tối đa trong lĩnh vực này. Tên đầy đủ của dự án này là Thị trường Ubcoin. Dự án này được phát triển bởi nhóm các ứng dụng ngân hàng hàng đầu ở Đông Âu, được gọi là UBank. Và nền tảng giao dịch nhất định trở nên như thể mở rộng ứng dụng ngân hàng đã cho, đã đi vào cấu trúc của nó. Trang web này hoạt động với sự trợ giúp của công nghệ chặn và được phân cấp. Đồng thời, công việc đi qua một hợp đồng thông minh, cũng sẽ làm việc để mua hàng trên nền tảng này.

Các nhà phát triển của UBank nổi tiếng. 
Ứng dụng của họ chạy trên nhiều điện thoại thông minh. Đồng thời họ có thỏa thuận với những người khổng lồ như Samsung và Fly, do ứng dụng này đã được cài đặt chuẩn trên các mẫu điện thoại hoàn toàn mới. Và ứng dụng này là cần thiết cho thanh toán không tiếp xúc thuận tiện cho hàng hóa bằng cách sử dụng một điện thoại thông minh. Đồng thời, ứng dụng này đã có hơn 2.500.000 người dùng đang hoạt động và 16.000.000 lượt tải xuống từ các thị trường ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Dự án sẽ làm việc với sự giúp đỡ của trí thông minh nhân tạo, do đó sẽ đảm bảo sự an toàn của người dùng từ gian lận, và cũng sẽ chọn loại tiền tệ theo sở thích để thanh toán.



Bây giờ tôi đề nghị nói về nguyên tắc của dự án này.
Bây giờ chúng ta sẽ thấy nền tảng này sẽ được sử dụng như thế nào để mua và bán hàng hóa.

1. Người dùng tìm kiếm những gì anh ta thực sự cần, chọn sản phẩm đã cho và đặt nó vào rổ. Sau đó, sản phẩm này được dành riêng cho người dùng này.

2. Tiếp theo, với chi phí cho hàng hóa, một số tiền nhất định được giữ từ ví của người dùng, cần thiết để trả chi phí cho sản phẩm này.

3.Delay đã là giao hàng và nhận hàng. Khi nhận được, người mua sẽ kiểm tra hàng hóa và sẽ có ba tùy chọn để hoàn tất giao dịch:

A. Người dùng rất hài lòng với việc mua hàng và nó phù hợp với tất cả mọi thứ, trong trường hợp đó tiền đi vào người bán trong túi của mình, và hàng hóa vẫn còn với người mua và mọi người đều hạnh phúc.

B. Hủy giao dịch theo quyết định chung giữa người bán và người mua. Tại cốt lõi của nó, tất cả vẫn còn với riêng của họ mà không có bất kỳ tổn thất.

V.Tut phiên bản như vậy, hoặc người mua không thích nó, và ông muốn có được bồi thường đơn phương hoặc người bán đã thay đổi suy nghĩ của mình để bán điều. Đồng thời, đánh giá của người bán sẽ giảm đáng kể, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của cửa hàng của anh ta. Nếu người mua và người bán không thể kết thúc nói, thì môn thể thao sẽ được chuyển cao hơn đến trọng tài.

Như bạn có thể hiểu được, nhờ vào nền tảng công nghệ blokcheyn tuyệt vời này sẽ làm việc trên phương tiện truyền thông đồng thông minh, mà sẽ mang lại lợi thế rất lớn trong sự an toàn và tính minh bạch của các giao dịch, cũng như loại bỏ gian lận từ lĩnh vực này. Tôi không thể nói rằng người bán và người mua làm việc trực tiếp, do đó nhiều trung gian bị loại trừ khỏi lĩnh vực này.

Bây giờ tôi đề nghị nói về ICO của dự án này.

Doanh thu sẽ được tổ chức từ ngày 2 tháng 4 năm 2018 đến ngày 31 tháng 5 năm 2018.
Mã thông báo sẽ có tên: UBC.
Giá cho mã thông báo này là như sau: 1 UBC = 0,000125 ETH.
Tổng cộng 2.000.000.000 thẻ UBC được lên kế hoạch phát hành.
Mục tiêu bán hàng tối thiểu là 2 000 ETH.
Mục tiêu bán hàng tối đa: 179.000 ETH.


Tham khảo:

Website chính thức: https://ubcoin.io/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3109856.0
trắng giấy: http://doc.ubcoin.io/whitepaper.pdf?v1
Facebook: https: //facebook.com/Ubcoin-838741126308809/
Twitter: https://twitter.com/ubcoin
Điện báo: https://t.me/ubcoinmarket

Author: Hoangbinmcc
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327

Subscribe Now