Ad Section

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

TV-TWO cung cấp một nền tảng mở cho một hệ sinh thái truyền hình

TV-TWO đang mang các giao dịch không tin cậy và ví tiền điện tử tới 700M TV thông minh trên toàn cầu. Chúng tôi đang phân cấp phong cảnh truyền hình bằng cách kết nối TV với chuỗi khối Ethereum và bằng cách mã hóa phạm vi tiếp cận trên màn hình lớn.

TV-TWO cung cấp cho cộng đồng một nền tảng mở cho một hệ sinh thái truyền hình mới. Điều này bao gồm: Thứ nhất, một ứng dụng cho TV pha trộn truyền hình truyền thống với luồng video được cá nhân hóa cung cấp nội dung cao cấp mà không mất phí đăng ký.

Thứ hai, Token for Television (TTV), một mã thông báo ERC20 quản lý giá trị trao đổi giữa người tiêu dùng, nhà cung cấp nội dung và nhà quảng cáo. Trong hệ sinh thái mới, chuỗi khối Ethereum giúp người tham gia thị trường có thể tương tác trực tiếp mà không phải dựa vào mạng truyền hình làm người trung gian. Người tiêu dùng có thể xem video được sắp xếp trong khi nhận TTV để chọn xem tin nhắn được tài trợ từ nhà quảng cáo. Người sáng tạo nội dung được người dùng TTV khen thưởng vì sản phẩm chất lượng của họ. Các nhà quảng cáo nhận được sự minh bạch hơn chi tiêu của họ hơn bất kỳ hình thức quảng cáo kỹ thuật số nào.


Hãng phim FOX Kết hợp với TV-TWO

TV-TWO công bố hãng phim khổng lồ thế kỷ 20 FOX của Đức là một trong những đối tác kinh doanh đầu tiên của mình. Cùng với sự khởi đầu của Public Crowdsale, chúng tôi rất tự hào thông báo công ty điện ảnh khổng lồ thế kỷ 20 FOX của Đức là một trong những đối tác kinh doanh đầu tiên của chúng tôi! Thế kỷ 20 FOX của Đức rất vui mừng về hệ sinh thái truyền hình trong suốt của chúng tôi và đã chạy các chiến dịch thử nghiệm trên nền tảng TV-TWO.



Phim bom tấn hành động năm nay Deadpool 2 đã được quảng cáo cho người dùng thử nghiệm tiếng Đức của chúng tôi trên TV-TWO. Một nghiên cứu chi tiết về chiến dịch sẽ diễn ra trong những ngày tới. Tại TV-TWO, chúng tôi đang tìm cách làm việc với một tên tuổi lớn như vậy trong ngành. 20th Century FOX nổi tiếng với các bộ phim như Avatar, Titanic và Independence Day. Công ty tin tưởng vào sức mạnh của truyền hình để tiếp cận khán giả của họ và trong sự đổi mới mà TV-TWO cung cấp. Khi các bộ phim thuộc nhiều danh mục khác nhau, như hài kịch, hành động hoặc kinh dị, nhắm mục tiêu tập trung vào hành vi và sở thích của chúng tôi có thể cung cấp đoạn giới thiệu phù hợp cho người tiêu dùng phù hợp vào đúng thời điểm. Nhiều chiến dịch khác đã có trong kế hoạch.

NỀN TẢNG TV-TWO LÀ GÌ

TV-TWO cung cấp cho người tiêu dùng thường xuyên về truyền hình phát sóng một cách dễ dàng để chuyển đổi sang một thế giới với ứng dụng TV-TWO Smart TV được cá nhân hóa:

Trong khi xem truyền hình phát sóng qua TV-TWO, người dùng có thể bắt đầu luồng video được cá nhân hóa cung cấp nội dung cao cấp mà không mất phí đăng ký
Luồng video hoạt động như một kênh bổ sung và có thể mở bằng cách nhấn Enter trên điều khiển từ xa
Dựa trên hành vi trong luồng, tùy chọn trong truyền hình tuyến tính, khảo sát và dữ liệu khác, thuật toán học được giám sát chọn video phù hợp từ nhiều lựa chọn nội dung chất lượng cao
Các danh mục video sau tồn tại: Phim, Nhạc, Tin tức và Chính trị, Du lịch và Thiên nhiên, Đồ ăn và Đồ uống, Thời trang và Làm đẹp, Thể thao, Ô tô, Công nghệ, Trò chơi và Giáo dục

TV-TWO BLOCKCHAIN

Các mạng truyền hình và đài truyền hình khai thác vị trí của họ với tư cách là người trung gian.

Chúng tôi khuyến khích tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng, nhà cung cấp nội dung và nhà quảng cáo

Người tiêu dùng
Sử dụng nền tảng kết hợp TV tuyến tính với luồng video được cá nhân hóa được giám sát bằng thuật toán học được giám sát, cho phép nhiều nội dung và mức độ liên quan hữu cơ hơn mà không phải trả phí đăng ký hàng tháng
Trải nghiệm sự tự do bỏ qua video và quảng cáo cũng như cơ hội chọn tần suất quảng cáo
Nhận phần thưởng để xem các tin nhắn được tài trợ có liên quan cũng như chia sẻ dữ liệu ẩn danh với các nhà quảng cáo thông qua TTV

Các nhà cung cấp nội dung
Nhận cơ hội tạo phạm vi tiếp cận trên các bộ truyền hình mà không phải ký hợp đồng với mạng truyền hình, mang lại cho những người sáng tạo nhỏ tập trung vào video có chất lượng một phần bằng giọng nói như được xác định bởi thống kê xem thay vì nhấp chuột
Có được sự minh bạch đầy đủ về thống kê xem cho video của họ mà không cần phải tin tưởng một nền tảng tập trung duy nhất
Có thể tái tài trợ nội dung của họ dễ dàng hơn bằng cách kiếm tiền từ các phương tiện truyền thông cao dành cho truyền hình

Nhà quảng cáo
Nhận các tính năng nhắm mục tiêu và phân bổ cũng như đặt trước phương tiện tự động trên truyền hình mà họ biết từ quảng cáo kỹ thuật số
Nhận báo cáo mỗi người dùng về tương tác quảng cáo và ngữ cảnh video không phải trả tiền mà không phải là nạn nhân của báo cáo KPI lừa đảo hoặc không minh bạch
Có thể giải quyết người dùng trên cơ sở dữ liệu của bên thứ nhất mà không phải chuyển dữ liệu cho TV-TWO hoặc bên thứ ba

Sự kết hợp của Smart Contracts và State Channel Technology xây dựng một giải pháp tin cậy và có khả năng mở rộng



TV-TWO TOKEN LÀ GÌ?

Chúng tôi phân phối lại chiếc bánh quảng cáo truyền hình trị giá 180 tỷ đô la và các đài


Truyền hình TV-TWO đang giới thiệu Token for Television (TTV) làm đơn vị tiền tệ trong một hệ sinh thái TV phân cấp toàn cầu mới.

Giao dịch giữa nhà quảng cáo và người dùng cũng như giữa người dùng và nhà cung cấp nội dung luôn gắn liền với Mã thông báo cho Truyền hình. Cryptocurrencies và fiat khác không thể được sử dụng để trao đổi giá trị giữa những người tham gia thị trường. Các nhà quảng cáo phải mua TTV trong đám đông hoặc trao đổi để tài trợ cho các tin nhắn.

Quyết định thiết kế hệ sinh thái theo cách mà nó phụ thuộc vào TTV giúp thúc đẩy các mạng token token nhằm khắc phục thách thức khởi động của tiện ích ứng dụng giới hạn ban đầu.

Mỗi mã thông báo có quyền dành riêng để hiển thị quảng cáo cho một phần cố định của cơ sở người dùng TV-TWO, mỗi người tiêu dùng đến nền tảng này làm tăng tiện ích của mã thông báo. Tất cả các chủ sở hữu mã thông báo đều phù hợp với mục tiêu chung của việc phát triển cơ sở người dùng, thông qua truyền miệng hoặc thông qua việc tải lên video cao cấp trên nền tảng. Với nhiều người dùng và nhà cung cấp nội dung chất lượng hơn trong hệ sinh thái, ngày càng nhiều nhà quảng cáo thấy sự liên quan trong việc tài trợ video trên TV-TWO.

Điều gì là tuyệt vời cho các nhà quảng cáo: Nếu giá cho mỗi TTV tăng lên, giá của việc tiếp cận một cá nhân trên nền tảng này không tăng lên. Theo thời gian, một TTV chỉ đơn giản là mua nhiều lượt xem được tài trợ hơn vào đầu. Đây là nơi mà sự chia rẽ của TTV thành 18 chữ số thập phân trở nên có liên quan. Điều này cũng mang lại cho nhà quảng cáo và đại lý của họ lý do mua mã thông báo trong đám đông và giữ họ tiếp cận nhiều người xem hơn vào thời điểm sau đó. Cuối cùng, TTV là một loại tiền tệ tốt hơn cho hệ sinh thái hơn bất kỳ fiat nào, vì nó tạo điều kiện cho các giao dịch trên toàn cầu và không có bất kỳ khoản phí nào.

CROWDSALE

Mũ mềm: 2.500 ETH
Mũ cứng: 25.000 ETH
Giá ICO: 1 TTV = 0.035 USD
Cung cấp mã cho Crowdsale: 500.000.000
Khuyến mại: Ngày 24 tháng 5 năm 2018
Hoàn thành bán hàng: ngày 24 tháng 7 năm 2018



Mã thông báo dành cho truyền hình là mã thông báo ERC20 có thể chia hết cho 18 chữ số thập phân.
Giao dịch giữa nhà quảng cáo và người dùng cũng như giữa người dùng và nhà cung cấp nội dung luôn gắn liền với Mã thông báo cho Truyền hình (TTV). Cryptocurrencies và fiat khác không thể được sử dụng để trao đổi giá trị giữa những người tham gia thị trường. Các nhà quảng cáo phải mua TTV trong đám đông hoặc trao đổi để tài trợ cho các tin nhắn. Thực tế này sẽ bảo vệ bền vững giá trị của Token cho Truyền hình.
Không có TTV bổ sung nào được phát hành sau đám đông. Chúng tôi sẽ làm cho các hợp đồng thông minh cho hoạt động của nguồn mở hệ sinh thái. Bằng cách này, người tham gia có thể xác thực xác nhận quyền sở hữu này


ĐIỀU GÌ ĐẶT TOKEN CHO TRUYỀN HÌNH NGOÀI MÃ THÔNG BÁO CHÚ Ý CƠ BẢN (BAT)?

Cả Mã Thông báo Cơ bản và Mã thông báo cho Truyền hình đều là đơn vị xuyên quốc gia dành cho nhà quảng cáo, nhà cung cấp nội dung và người tiêu dùng. Trong khi nhóm nghiên cứu đằng sau BAT tập trung vào việc quản lý mối quan hệ hình tam giác này trên blockchain cho máy tính để bàn và thiết bị di động, chúng tôi làm việc trên hệ sinh thái truyền hình. Một thị trường rộng lớn, nhưng số hóa ít hơn nhiều. Ngược lại với BAT, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ có thể bán các mã thông báo mà họ đã nhận được thông qua đơn đăng ký để kiếm tiền từ giao dịch.

Điều này sẽ làm tăng vận tốc của TTV và tăng cường nền kinh tế mã thông báo của chúng ta. Về chủ đề riêng tư: Mặc dù chúng tôi thông cảm với BAT tập trung vào việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng, chúng tôi cảm thấy không cung cấp cho người tham gia thị trường cơ hội chọn tham gia chia sẻ dữ liệu để cải thiện mức độ liên quan của video được tài trợ và tăng tiện ích cho nhà quảng cáo, nhà cung cấp nội dung và người tiêu dùng. Mặc dù có sự khác biệt, chúng tôi cảm thấy rằng nhóm BAT và chúng tôi đang chiến đấu cùng một trận chiến: để có trải nghiệm người dùng tốt hơn, nội dung chất lượng hơn và mức độ liên quan cao hơn. Do đó, chúng tôi muốn hỏi những người ủng hộ BAT và những người đang muốn tham gia vào đám đông của họ để xem TV-TWO.

ĐỘI




THÊM THÔNG TIN

Trang web: https://tv-two.com
Whitepage: https://tv-two.com/TV_Whitepaper.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2632547.0
Facebook: https://www.facebook.com/tvtwocom
Twitter: https://twitter.com/tvtwocom
Telegram: https://t.me / tvtwocom

Tác giả: Hoangbinmcc
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327

Subscribe Now