Ad Section

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Review UCHIT ICO - ICO Rated 4.0

Uchit là một liên lạc và phân phối thông tin liên lạc điểm-điểm (P2P) nền tảng thiết kế chủ yếu để cải tiến cách mọi người giao tiếp với chính họ / đối tượng của họ và cộng tác với các thành viên trong nhóm. Uchit hoàn toàn loại bỏ các trung gian và cho phép người dùng trực tiếp trao đổi thông tin thông qua các mạng lưới blockchain.



Uchit sử dụng Hệ sinh thái Ethereum làm nền tảng chính cho việc xử lý giao dịch. Mã hóa thông tin liên lạc trong một khối chuỗi và cho phép các nút giao tiếp trực tiếp, Uchit có thể phục vụ như là một trao đổi hoàn toàn phân cấp cho các giao dịch dữ liệu và các giao dịch giá trị, cho phép người dùng giao tiếp và cộng tác như mong muốn. Mạng phân tán có thể hợp tác một cách đáng tin cậy mà không có một điểm thất bại.

Tài liệu này nhằm cung cấp một cái nhìn khái quát về giao thức Uchit và mô tả nó cụ thể công nghệ và chức năng cơ bản. Chúng tôi sẽ chia nhỏ các thành phần chính của ứng dụng, so sánh với các ứng dụng truyền thông P2P không chặn và các ứng dụng cộng tác, và giải thích cách Cách tiếp cận duy nhất của Uchit đối với các ưu đãi phân tán, theo hợp đồng cố gắng để thay đổi không gian giao tiếp và ngăn chặn sự hợp tác.

Mạng Uchit P2P

Khái niệm cơ bản: đầu tiên, Peer kết nối để làm các ứng dụng đầu tiên, có nghĩa là,
Truyền thông (chat văn bản / trò chuyện thoại / trò chuyện video). Sau khi ghép nối
kết nối và có thể giao tiếp, có thể cộng tác dễ dàng (chia sẻ tập tin / Sử dụng cùng một thư mục và trình biên tập từ lập trình / chia sẻ màn hình vv).



Một cách nhìn mới về truyền thông
Chuyện gì xảy ra nếu bạn mang thông tin liên lạc để thị trường tự do toàn cầu mỗi ngày và cho phép người dùng để tìm những người có tự do, chat text, voice chat, video chat, chia sẻ tập tin, chia sẻ màn hình, các máy chủ cuộc họp, hội thảo chủ?
Đây là ý tưởng thực hiện hành động của Uchit vào đầu năm 2016. Ngành truyền thông từ lâu đã là nạn nhân của việc đóng cửa, can thiệp của chính phủ và các quy định nghiêm ngặt từ việc phân quyền.

Bằng cách xóa máy chủ trung tâm và cho phép các nút của mạng
giao tiếp trực tiếp mà không có bất kỳ phiền nhiễu bên ngoài, Uchit nhằm mục đích
cách mạng hóa cách mà thế giới nghĩ về truyền thông. Annoying Market này là một công ty nhiều tỷ đô la. Về lâu dài, Uchit hướng tới trở thành một nền tảng trao đổi tệp hàng đầu cho người dùng trên toàn thế giới.

Token Uchit - Mô tả ngắn

Uchit token (UCHT) là cốt lõi của giao thức khuyến khích Uchit. Người dùng có thể
"Kết thúc" UCHT để đổi lấy việc thuê người để gia nhập đội bóng, yêu cầu giao tiếp với mọi người, yêu cầu các tập tin, hãy mua một mẫu Team (freelance) - khi thị trường cho các dự án mới, vv
tích lũy UCHT, người dùng có thể bán các mẫu và tài sản, phản hồi
nhu cầu về thiết bị liên lạc / tổng hợp, v.v. với mạng lưới (lợn nái) và được thưởng bằng UCHT bất cứ khi nào họ giao tiếp hoặc hợp tác. UCHT cũng có thể thu được trong các giao dịch mã bí mật khác nhau trên web, và nó sẽ được trao đổi trực tiếp cho Ethereum.

Trường hợp sử dụng
Phiên bản đầu tiên của Uchit sẽ hỗ trợ phần truyền thông: chat văn bản, giọng nói
chat, trò chuyện video, tuyển dụng. Chúng tôi có kế hoạch để kéo dài hỗ trợ cho các công cụ khác theo thời gian. Một số ví dụ về trường hợp sử dụng bao gồm việc có thị trường mua và bán các mẫu dự án đúc sẵn, có các biên tập viên lập trình trực tiếp, các bảng trực tuyến TO-Do trực tiếp và hơn thế nữa. Trong mỗi trường hợp này, người dùng tích cực thu thập các thẻ UCHT như một phần thưởng cho việc sử dụng mạng. Do đó cộng đồng có toàn quyền kiểm soát nền tảng, cơ hội tăng trưởng của nó vô tận. Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng theo nhu cầu của cộng đồng. Chúng tôi đang phát triển nền tảng này cho người dùng, vì vậy nhiệm vụ của chúng tôi là giải quyết vấn đề, lắng nghe những đề xuất của bạn và đáp ứng nhu cầu của bạn. Đó là về chúng tôi (cộng đồng, người dùng).

Phân cấp như một thành phần trung tâm của truyền thông và hợp tác
Chúng tôi tin tưởng rằng truyền thông cần được phân cấp và sử dụng
blockchain công nghệ cho an ninh tối đa. Các giao thức truyền thông truyền thống dễ bị tổn thương trước các vi phạm về an ninh và các lỗi trong tương lai
không có vấn đề gì với người dùng Uchit.

Ứng dụng và tính năng
Uchit là một trung tâm liên lạc và hợp tác dựa trên Blockchain Công nghệ Uchit giới thiệu một trung tâm truyền thông và công cụ cộng tác cho cả Cá nhân, Chuyên gia và Các đối tượng Kinh doanh không có sẵn với công cụ hiện có

Cốt lõi
Sự phát triển của Uchit là một giải pháp cuối cùng cho:

Sử dụng cá nhân, chẳng hạn như giao tiếp với bạn bè và gia đình.
Sử dụng chuyên nghiệp như là sự cộng tác cho các lập trình, nhạc sĩ, nghệ sĩ, vv
Sử dụng chuyên nghiệp làm giao tiếp giữa Nhà đầu tư, Dự án, Freelancer, v.v ...
Sử dụng doanh nghiệp cho công ty.
và nhiều hơn nữa. Chúng tôi muốn xây dựng nền tảng hợp tác và truyền thông tốt nhất. Giúp đỡ những người này -
Bạn bè và thành viên trong gia đình tìm kiếm nhanh văn bản-văn bản / thoại / trò chuyện video Chia sẻ tệp
Nhóm muốn làm việc cùng nhau trong dự án (prog)
Nhóm muốn làm việc cùng nhau trong dự án (lập trình viên,
nhạc sĩ, vv)
Các công ty muốn thuê chuyên gia từ nước ngoài và muốn
hợp tác
Những người muốn tổ chức sự kiện hội thảo trên web
Các cuộc họp kinh doanh
Và nhiều hơn nữa (về cơ bản, tất cả mọi người, cho phép nó được sử dụng riêng tư hoặc sử dụng chuyên nghiệp, trong bất kỳ ngành công nghiệp nào).

Chức năng đặc biệt
Thứ nhất, nó dựa trên công nghệ blockchain, và thứ hai là nó sẽ xảy ra Nó chứa tất cả các công cụ ở một nơi. Cần có văn bản / voice / video chat / chia sẻ tệp, lập trình hợp tác, công cụ chia sẻ tệp tin / trò chuyện, hội thảo trên web, v.v ...
Biên tập trực tiếp cho các lập trình viên thị trường để tìm các chuyên gia, thuê họ, thiết lập các nhóm Marketplace để tìm các mẫu / tài sản đúc sẵn để bắt đầu dự án của bạn.

GHI CHÚ - Nhiều ứng dụng sẽ được tạo ra, ví dụ như các nhà sản xuất âm nhạc và nhiều hơn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra các ứng dụng được sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp. Các tính năng khác sẽ được thêm vào theo thời gian.

Vấn đề
Chúng tôi không reinvest cùng một nền tảng trong công nghệ Blockchain, nhưng cũng giải quyết nhiều vấn đề, Một số ví dụ:

  • Tìm những người có cùng sở thích cho dự án của bạn
  • Hình dạng của đội
  • Thuê thiết bị / chuyên gia
  • Làm việc trực tuyến như một nhóm với người ở nước ngoài
  • Tận dụng thời gian của bạn để làm việc trực tuyến
  • Đồng bộ hóa trong khi làm việc trực tuyến
  • Bạn cần mẫu hoặc nội dung
  • Giao tiếp: Nhiều nền tảng, nhưng ít hơn hoặc nhiều hơn làm việc cho các chuyên gia
  • Hợp tác: chúng ta cần công cụ cho các tiêu chuẩn ngành của mình
Nhiều chuyên gia và công ty trong ngành muốn hợp tác trực tuyến, nhưng Bạn cần những công cụ phù hợp trong 1 nền tảng. Các ngành công nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi chúng tôi - Phát triển phần mềm, nghệ thuật kỹ thuật số, âm nhạc kỹ thuật số, âm nhạc truyền thống cũng như nhiều hơn nữa Và đừng quên chức năng hội thảo trên web sẽ mở rộng thành một công cụ tuyệt vời Ví dụ về các sản phẩm trực tuyến cho nhiều khán giả, chương trình phát sóng, podcast và nhiều hơn nữa .

Quỹ Uchit
CRASS Infotech, một trong những nhà xuất bản trò chơi điện tử hàng đầu ở Nam Á làm việc chăm chỉ để tạo ra nền tảng này. Uchit chip (UCHT) được tiêu chuẩn hóa bởi ERC20 và được sử dụng để tăng cường chuyển động mạng Người dùng có thể nhận được các thẻ UCHT bằng cách sử dụng các tính năng chính của Nền tảng Uchit.

Các Mục tiêu Crowdsale của ICO UCHT
Mục đích của crowdsale UCHT ICO là phân phối mã thông báo UCHT
thị trường Chúng tôi cố gắng để có được các quỹ cần thiết để thực hiện liên tục phát triển ứng dụng, cũng như duy trì các tiêu chuẩn chức năng kinh doanh. Bằng cách đóng góp vào đám đông, người đóng thuế mua đồng xu mà bạn có thể sử dụng trên mạng của chúng tôi và bạn không nên làm điều đó với kỳ vọng lợi nhuận. Giá trị tiền tệ có thể thay đổi theo thời gian tùy theo tính chất của giá trị thị trường được đánh giá và không có giá trị nội tại khác với việc sử dụng nó trên các mạng và nền của Uchit.

Thời gian đóng góp


  • Mũ mềm: $ 5.000.000
  • Số tiền được huy động: 50.000.000 USD / 60.000 ETH
  • Tỷ giá: 4500 UCHT = 1 ETH
  • ICO Thời gian: Từ ngày 01 tháng 5 năm 2018 đến ngày 31 tháng 5 năm 2018
  • Số lượng các giai đoạn: 3
  • Giai đoạn 1: Bảng lãi suất, tiền thưởng 50%
  • Giai đoạn 2: Pre ICO, thưởng 20%
  • Giai đoạn 3: bán công khai, tiền thưởng 5%
  • Tổng nguồn cung : 712.350.000


Phân phối TOKEN

  • Cộng đồng - 65%
  • Quỹ Dự trữ - 8%
  • Người sáng lập và nhóm dự án - 10%
  • Ban Cố vấn - 8%
  • Các đối tác dự án - 6%
  • Khuyến mãi - 2%
  • Chiến dịch quà tặng - 1%


Chúng tôi tạo ra trung tâm truyền thông và hợp tác dựa trên blockchain công nghệ. Kế hoạch cơ bản của chúng tôi: làm cho nó rất dễ dàng để tìm người, kết nối với họ, đội lên hoặc thuê người, làm việc cùng nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm các công cụ theo nhu cầu của xã hội và nhu cầu của ngành công nghiệp tiếp theo. (các công cụ sẽ được tạo ra cho các ngành công nghiệp khác nhau, ví dụ như các biên tập viên trực tiếp cho các lập trình viên).

Kế hoạch cho tương lai

Có, chúng tôi sẽ phát triển API để cho phép các nền tảng khác tích hợp các dịch vụ của chúng tôi và sử dụng Uchit trên nền tảng của bạn. Trò chơi có thể sử dụng API của chúng tôi và tích hợp vào trò chơi của họ để có công nghệ / voice chat dựa trên văn bản Chiếm vị trí bất kỳ trang web nào có thể thêm trò chuyện / trò chuyện thoại / trò chuyện Uchit với nền tảng của bạn và có thể cung cấp các đặc tính truyền thông cho cộng đồng của bạn.

Team - Đội ngũ phát triển



Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào LINK dưới đây:

Website: https://uchit.info/
Whitepage: https://uchit.info/Uchit-Whitepaper.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3160710.0
Facebook: https://www.facebook.com/Uchit-207729296639497/
Twitter: https://twitter.com/Uchit_coin
Telegram: https://t.me/uchit_coin

Author: hoangbinmcc
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327

Subscribe Now